Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Thuê xe ô tô 4 chỗ giá rẻ ở Hà Nội

Hiện nay việc thuê xe ngày càng trở lên phổ biến, phục vụ cho nhu cầu của đông đảo khách hàng đi du lịch, lễ hỏi, đưa đón, công tác hay kí kết hợp đồng… Và trong số đó thì nhu cầu thuê xe 4 chỗ cũng ngày một tăng cao.

Đa dạng các đơn vị cho thuê xe 4 chỗ

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ thuê xe để phục vụ cho những nhu cầu đó, việc thuê một chiếc xe không phải là khó, nhưng để thuê được một chiếc xe chất lượng tại một địa chỉ uy tín thì lại không phải chuyện dễ.

Ngọc Minh là một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thuê xe tại Hà Nội. Hãy thử 1lần lựa chọn Ngọc Minh cho chuyến đi của bạn, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Lựa chọn Ngọc Minh với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ

Vậy thì tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Ngọc Minh. Chúng tôi mang đến những tiện ích về dịch vụ mà không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến được. Cụ thể:

+ Chất lượng xe tốt. Xe được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, và được bảo dưỡng thường xuyên.

+ Số lượng xe lớn. Mẫu mã xe mới được cập nhật liên tục.

+ Đội ngũ nhân viên lái xe kinh nghiệm lâu năm, thân thiện lịch sự với khách hàng, đưa dón khách đúng thời gian, địa điểm. Lái xe cẩn thận, an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu, thông thuộc các tuyến đường nội ngoại thành và các tuyến đường tỉnh.

+ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng ở phòng điều hành xe tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các gói dịch vụ thuê xe.

+ Thủ tục cho thuê xe đơn giản, nhanh gọn.

+ Đảm bảo mức giá thuê xe luôn rẻ nhất thị trường.

Với mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất chúng tôi tin rằng Ngọc Minh đã, đang và sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Ngọc Minh cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội
Các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Ngọc Minh

Ngọc Minh hiện đang cung cấp dịch vụ các dòng xe 4 chỗ như :

+ Cho thuê xe 4 chỗ Lacetti

+ Cho thuê xe 4 chỗ Nissan

+ Cho thuê xe 4 chỗ Honda city

+ Cho thuê xe 4 chỗ Vios

+ Cho thuê xe 4 chỗ Civic

+ Cho thuê xe 4 chỗ Altis

+ Cho thuê xe 4 chỗ Camry

Lựa chọn dòng xe 4 chỗ đời mới, chất lượng
Ngoài ra thì Ngọc Minh còn cung cấp nhiều dịch vụ thuê xe với rất nhiều dòng xe khác từ 4 chỗ đến 45 chỗ, có đủ các loại xe từ bình dân đến cao cấp.

Để nắm rõ hơn về gíá cả thuê xe ô tô 4 chỗ , quý khách có thể tham khảo thêm tại Bảng giá thuê xe 4 chỗ tại Ngọc Minh để biết thêm chi tiết.

Lưu ý:

+ Mức giá thuê xe đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi, lương lái xe.

+ Chưa bao gồm thuế VAT 10%

+ Nếu đi ngoại tỉnh, phụ phí cho lái xe ăn, nghỉ qua đêm là 300.000vnđ/1đêm

+ Mức giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc vào các ngày lễ tết cao điểm hoặc chi phí nhiên liệu, tuy nhiên mức giá chênh lệch không đáng kể.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 4 chỗ tại Ngọc Minh thì hãy nhấc máy lên gọi điện ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hoặc tham khảo thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét