Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Cùng Ngọc Minh trải ngiệm du lịch Đại Lải - Vĩnh Phúc


Sau những ngày dài làm việc căng thăng mệt mỏi hẳn chúng ta đều muốn tìm một nơi thật đẹp để có thể relax thật thoải mái. Đại Lải Vĩnh Phúc là một trong số những điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời đó. Hãy cùng Ngọc Minh với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tốt nhất có những trải nghiệm thú vị thật vui vẻ và an toàn nhé !

Cách trung tâm Hà Nội không quá xa, khoảng chừng 50km về phía Bắc. Đại Lải là hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất nước ta, là sự kết hợp hài hòa giữa hồ nước và thiên nhiên núi đồi. Với cảnh đẹp say đắm lòng người và khí hậu trong lành những năm trở lại đây Đại Lải trở thành điểm nóng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Đến với Đại Lải du khách có thể khám phá các điểm đến như : Đảo Ngọc huyền bí, rừng thông xanh mướt, hang dơi … muốn thả mình vào mặt hồ êm ả du khách có thể thuê du thuyền hòa mình vào đất trời cảnh sắc nơi đây.

Ngoài việc hòa mình vào thiên nhiên thì bạn còn có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị khác ở nơi đây như : đạp vịt, chèo thuyền, đi cano, câu cá, đạp xe …

Và trong cuộc trải nghiệm Đại Lải của chúng ta chắc chắn không thể thiếu văn hóa ẩm thực nơi đây. Ở Đại Lại có rất nhiều đặc sản, đặc sắc nhất là các món được chế biến từ thịt trâu, bên cạnh đó thì còn có món cá chép, chả trai, gà nướng, ngọn su su, cơm lam….kể đến thôi cung thấy hấp dẫn rồi phải không nào. Nên là khi đến đây chúng ta chắc chắn phải thưởng thức hết các món ăn ở đây nhé !

Ẩm thực phong phú ở Đại Lải (ảnh nguồn)
Nói đến thời điểm thích hợp để đến nghỉ dưỡng tại Đại Lải thì chinh là thời điểm này. Khi ở trung tâm thành phố đang nóng gay gắt với cái nắng chói chang của mùa hè, thì ở Đại Lải lại vô cùng mát mẻ. Quá là phù hợp cho một chuyên nghỉ dưỡng phải không ạ!

Đại Lải - Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng (ảnh nguồn)
Vậy là chúng ta đã hiểu được đôi chút về Đại Lải rồi. Để chuyến du lịch thêm sự trọn vẹn thì các bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để thuê xe nữa nhé. Và Ngọc Minh cho thuê xe ô tô giá rẻ tự tin là đơn vị uy tín rất sẵn lòng được phục vụ quý khách hàng để quý khách hàng có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đại Lải thật thoải mái và an toàn.

Qúy khách có thể lựa chọn đa dạng các dòng xe như:

+ Cho thuê xe 4 chỗ đi Đại Lải
+ Cho thuê xe 7 chỗ đi Đại Lải
+ Cho thuê xe 16 chỗ đi Đại Lải
+ Cho thuê xe 29 chỗ đi Đại Lải
+ Cho thuê xe 35 chỗ đi Đại Lải
+ Cho thuê xe 45 chỗ đi Đại Lải

Quý khách hàng đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi ngay cho Ngọc Minh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình tư vấn và báo giá nhanh nhất chuẩn nhất cho lịch trình chuyến đi của quý khách nhé !

                              CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGỌC MINH
Địa chỉ: số 25 ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0967279998 – 0983229996
Website: thuexeotongocminh.com - chothuexe16cho.vn
Email: ngocminhautorental@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét