Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Địa chỉ thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất


Hiện nay do nhu cầu công việc, công tác, đưa đón nhân viên, hay những vị khách quan trọng, hay đơn giản là việc đi du lịch… nên nhu cầu thuê xe đi lại cũng tăng cao. Các cơ sở cho thuê xe ô tô được mở ra nhiều hơn.

Ngọc Minh cho thuê ô tô giá rẻ

Ngọc Minh cho thuê ô tô giá rẻ hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng nên luôn phấn đấu phát triển về mọi mặt để phục vụ và làm hài lòng khách hàng.

Luôn chú trọng về chất lượng xe, đầu tư cập nhật dòng xe mới liên tục, xe được bảo dưỡng định kì. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

Đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đội ngũ lái xe lâu năm, thông thạo mọi tuyến đường nội ngoại thành và các tuyến đường tỉnh, lái xe cẩn thận, không phóng nhanh vượt ẩu đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh gọn.

Và quan trọng nhất là luôn đảm bảo mức giá thuê xe rẻ nhất đến tay khách hàng.

Với mức giá phải chăng mà vẫn được sử dụng dịch vụ chất lượng hàng đầu, trong suốt nhiều năm qua Ngọc Minh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, không chỉ khách hàng trong nước mà cả khách hàng nước ngoài.



Các dòng xe hiện đang hoạt động tại Ngọc Minh như :

- Cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Deawoo Gentra, Nissan Sunny, Mazda 3s

- Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Fortuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Land Cruiser

- Cho thuê xe 16 chỗ : Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace, Huyndai Solati



- Cho thuê xe 29 chỗ : Huyndai County, Isuzu Samco

- Cho thuê xe 35 chỗ : Huyndai Aero Town

- Cho thuê xe 45 chỗ : Huyndai Aero Hi Class, Huyndai Aero Space, Huyndai Universe

- Cho thuê các dòng xe Limousine cao cấp

- Đặc biệt chúng tôi còn cho thuê các loại xe VIP : Limousine 3 khoang, Bentley F.Spur V12, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Mercerdes E280, Mercerdes E240, Mercerdes C200, Toyota Camry 3.5Q – 2.4G …



Để thuê xe 7 chỗ giá rẻ các bạn có thể tham khảo tại Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Ngọc Minh để biết thêm chi tiết về các dòng xe cũng như nắm rõ hơn vè giá thuê xe của từng dòng.

+ Các gói dịch vụ thuê xe  đã bao gồm xăng dầu, lương lái xe, phí bến bãi cầu đường.  

+ Chưa bao gồm VAT. 

+ Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm. 

+ Nếu đi tỉnh thì phụ phí ăn ở cho lái xe là 300.000VNĐ/1 ngày.


Bảng giá tham khảo
Mọi thông tin thuê xe xin gọi về phòng điều hành xe của Ngọc Minh, để chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGỌC MINH
Địa chỉ : số 25 ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0983229996 – 0967279998
Website : thuexeotongocminh.com – chothuexe16cho.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét