Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Cho thuê xe đi Quảng Trị giá rẻ nhất


Quảng Trị được biết đến với nhiều di tích lịch sử, cùng với đó có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn cả với du khách nước ngoài đến đây. Nếu bạn cũng đang dự định đi du lịch Quảng Trị thì còn chần chừ gì nữa nào, dịch vụ Thuê xe 29 chỗ đi Quảng Trị giá tốt nhất của Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Lựa chọn thời gian đi

Thời tiết du lịch Quảng Trị dễ chịu nhất chắc là khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4. Khoảng thời gian từ tháng 5, tháng 6 sẽ có gió nồm, và tháng 7 tháng 8 có mưa thì đây đều là những khoảng thời gian không thích hợp đến du lịch Quảng Trị.

Cầu Hiền Lương - Quảng Trị (ảnh nguồn)
Di chuyển gì đến Quảng Trị?

Có rất nhiều phương tiện để bạn có thể đến du lịch Quảng Trị. Bạn có thể tham khảo một số phương tiện dưới đây:

+ Xe khách: Đây có lẽ là phương tiện di chuyển tiết kiệm chi phí nhất, bạn có thể tham khảo một số nhà xe như: Tiến Thành, Quang Lộc, Quang Tửu,…

+ Tàu hỏa: Tùy xem bạn xuất phát ở đâu thì có thể đặt vé tại các ga lớn: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội,…

+ Máy bay: Ở Quảng Trị không có sân bay, thì bạn có thể xuống sân bay Quảng Bình rồi bắt xe khách đến Quảng Trị.

So với 3 phương tiện trên, thì có lẽ bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thuận tiện hơn.

Và đơn vị sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi lần này chính là dịch vụ cho thuê xe ô tô, chúng tôi cho thuê xe ô tô với đa dạng các dòng xe khác nhau. Qúy khách sẽ tùy thuộc vào chuyến đi như thế nào mà lựa chọn dòng xe, dịch vụ xe cho phù hợp. Qúy khách có thể tham khảo một số dịch vụ cho thuê xe như:

+ Cho thuê xe 4 chỗ đi Quảng Trị
+ Cho thuê xe 7 chỗ đi Quảng Trị
+ Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Trị
+ Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Trị
+ Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Trị
+ Cho thuê xe 45 chỗ đi Quảng Trị
+ Cho thuê xe Limousine đi Quảng Trị

Ngọc Minh cho thuê xe đi Quảng Trị
Những địa điểm du lịch ở Quảng Trị

Nếu đến Quảng Trị mà bạn bỏ qua những địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây, thì quả thực đáng tiếc. Cùng điểm danh những địa điểm du lịch ở Quảng Trị nhé!

Thành cổ Quảng Trị: Đây là một trong những địa điểm hot nhất ở Quảng Trị, mỗi du khách nào đến đây được nghe về di tích này đều không khỏi xúc động.

Thánh Địa La Vang: Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Việt Nam, hàng năm có rất nhiều du khách ghé thăm.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch khác như: Khu căn cứ quân sự Khe Sanh, Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, Địa Đạo Vịnh Mốc, Cầu Hiền Lương, bãi biển Cửa Tùng, đảo Cồn Cỏ,….

Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi lần này, thì đừng chần chừ gì nữa, Ngọc Minh rất hân hạnh được đồng hành cùng với quý khách trong những chuyến đi.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998


0 nhận xét:

Đăng nhận xét