Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Thuê xe du lịch dài hạn dịp Tết tiết kiệm chi phí


Khi bạn không có khả năng để mua xe? Chính vì vậy, bạn đang có nhu cầu thuê xe dài hạn để về quê và du xuân đi lễ hội. Và thuê xe du lịch dài hạn là một trong những giải pháp mang lại nhiều lợi ích, tiết kiệm được chi phí để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng dịch vụ.

Những lợi ích mà dịch vụ thuê xe du lịch dài hạn mang lại

Những dịp trước và sau dịp nghỉ lễ Tết Nguyên Đám đây cũng là thời điểm mà khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe nhiều. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, đã có rất nhiều đơn vị mang đến những dịch vụ cho thuê xe dài hạn.

Ngọc Minh cho thuê xe du lịch
Chính những giải pháp đó mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Cụ thể như:

+ Tiết kiệm được chi phí: Một trong những lợi ích đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được chính là khi bạn lựa chọn thuê xe dài hạn, mức giá cho thuê xe sẽ rẻ hơn so với khi bạn lựa chọn thuê xe ngắn hạn.

+ Phục vụ nhiều mục đích khác nhau: Khi bạn thuê xe dài hạn, bạn sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể thuê xe để về quê, đưa lễ tết hoặc đi thăm họ hàng, du xuân,…

+ Lựa chọn xe thoải mái: Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ các dòng xe nào theo đúng yêu cầu và sở thích của mình và đơn vị đó sẽ cung cấp đúng dòng xe theo yêu cầu của khách hàng.


Nhưng lưu ý khi thuê xe du lịch dài hạn

Với những khách hàng đã từng thuê xe du lịch vào dịp tết thì chắc chẳng còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thì chắc hẳn bạn sẽ rất dễ mất sai lầm.
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những đề cập dưới đây để tránh những rủi ro không đáng có nhé!

+ Tham khảo mức giá cho thuê xe ở nhiều đơn vị khác nhau, từ đó sẽ có sự chêch lệch giữa các bảng giá, và sẽ lựa chọn được một mức giá phù hợp.

+ Lựa chọn một đơn vị uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt. Như vậy sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm trong quá trình sử dụng xe.

+ Ký kết hợp đồng và đọc kỹ hợp đồng để tránh những bất đồng trong suốt quá trình thuê xe

Địa chỉ cho thuê xe du lịch dài hạn tại Hà Nội

Khi nhắc đến địa chỉ cho thuê xe du lịch dài hạn, chắc hẳn có rất nhiều bạn nghĩ đến Ngọc Minh. Vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.

Khi đến với Ngọc Minh, quý khách sẽ nhận được những tiện ích như:

+ Cung cấp những dòng xe về chất lượng, đời mới, đảm bảo sự an toàn cho chuyến đi
+ Bảng giá cho thuê xe được công khai, và mức giá tại Ngọc Minh luôn là mức giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội.
+ Được thoải mái lựa chọn dòng xe
+ Ký hợp đồng nhanh chóng, tiện lợi
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng sử dụng dịch vụ

Với những thông tin mà Ngọc Minh chia sẻ ở trên, chắc hẳn phần nào giúp quý khách yên tâm hơn khi có nhu cầu thuê xe. Hãy liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét