Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Chinh phục những cung đường đèo ở Hà Giang


Hà Giang được biết đến là nơi có rất nhiều các cung đường đèo nổi tiếng, đây cũng là địa điểm hấp dẫn rất nhiều du khách đến chinh phục và tham quan vẻ đẹp ở nơi đây. Vậy thì trong bài viết lần này, Ngọc Minh - Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn những cung đường đèo sẽ khiến cho chuyến đi du lịch Hà Giang của bạn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Những cung đường đèo ở Hà Giang

Cung đường đèo Mã Pí Lèng

Đây được xem là cung đường đèo nổi tiếng nhất ở Hà Giang. Những ai đến với Hà Giang du lịch đều bị thu hút bởi cung đường đèo này. Cung đường này khá hiểm trở với nhiều vách đá cao và vực thẳm.

Cung đường đèo Mã Pí Léng (ảnh nguồn)
Dốc Thẩm Mã

Bởi có cái tên Dốc Thẩm Mã vì ngày xưa đây chính là cung đường người ra thử sức ngựa bằng cách thồ hàng qua con dốc này, khi đi hết đoạn đường mà con nào của khỏe thì sẽ giữ lại để nuôi.

Đây cũng là một trong những cung đường check in hấp dẫn cho những ai đến du lịch Hà Giang. Ở đây bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các em bé dân tộc đi bán những món đồ handmade trông rất dễ thương.

Dốc Chín Khoanh

Dốc Chính Khoanh chính là địa điểm quay chủ yếu của hai bộ phim nổi tiếng như “ Chuyện của Pao” và “ Lặng Yên dưới vực sâu”. Người ta vẫn thường hay truyền tai nhau rằng, những cặp đôi nào cùng nhau đi chợ Phố Cáo rồi quay lại leo hết khoanh dốc này thì sẽ nên duyên vợ chồng.

Nếu bạn có thể đến dốc Chính Khoanh cùng với người thương thì cũng có thể thử xem sao nhé!

Hà Giang vào mỗi mùa sẽ có những vẻ đẹp khác nhau. Vậy nên bạn đến chinh phục những cung đường đèo này vào mỗi mùa cũng sẽ có sự khác nhau. Đến vào mỗi mùa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm riêng biệt.

Với những cung đường này thì không hề dễ dàng, nhưng càng khó khăn lại có càng nhiều người đến thách thức để chinh phục.

Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, thì còn chần chừ gì nữa nào!
Để chuyến đi của bạn trở nên thoải mái hơn thì bạn có thể thuê xe ô tô đi từ Hà Nội đến Hà Giang, rồi từ thành phố Hà Giang khám phá những cung đường đèo hấp dẫn này nhé!

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ cho thuê xe của Ngọc Minh:

+ Cho thuê xe 4 chỗ đi Hà Giang
+ Cho thuê xe 7 chỗ đi Hà Giang
+ Cho thuê xe 29 chỗ đi Hà Giang
+ Cho thuê xe 35 chỗ đi Hà Giang
+ Cho thuê xe 45 chỗ đi Hà Giang
+ Cho thuê xe Limousine đi Hà Giang

Ngọc Minh cho thuê xe đi Hà Giang
Khi đã lựa chọn được dịch vụ ưng ý cho chuyến đi của bạn, thì hãy đến với Hà Giang ngay thôi nào! Hà Giang hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng khó quên.
Liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 hoặc tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/





0 nhận xét:

Đăng nhận xét