Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Thuê xe ô tô Ngọc Minh đi Trằm Trà Lộc


Trằm Trà Lộc là một địa điểm du lịch với những nét đẹp thiên nhiên tươi đẹp, thu hút sự hấp dẫn của rất nhiều khách du lịch. Cùng chúng tôi khám phá xem địa danh này hấp dẫn như thế nào nhé!

Chất lượng dịch vụ cho thuê xe ô tô Ngọc Minh

Dịch vụ thuê xe Ngọc Minh đang dần chiếm được sự ủng hộ đông đảo của nhiều khách hàng bởi dịch vụ thuê xe đa dạng hình thức cùng với những dòng xe chất lượng đời mới khiến quý khách luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đồng hành.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Trằm Trà Lộc
Bên dịch vụ Ngọc Minh cung cấp đầy đủ những dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ tùy thuộc vào số lượng người quý khách đặt thuê xe, mỗi dòng xe đều có những ưu thế khác nhau đem lại sự tiện nghi riêng.

Khám phá những nét đẹp ở Trằm Trà Lộc

Cùng dịch vụ thue xe du lich khám phá những nét đẹp của thiên nhiên Trằm Trà lộc, một nơi đẹp tuyệt trần được nhiều người ví như một viên ngọc bích giữa vùng đất miền Trung đầy nắng và gió.

Địa danh này tại Quảng Trị và ngày càng thu hút đông đảo lượng khách du lịch tới đây bởi sự mới lạ của nó. Trằm trà Lộc là một khu du lịch sinh thái thuộc địa phận làng Trà Lộc, xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Quảng Trị hơn 10km.

Điều khiến du khách thích thú khi đến nơi đây đó chính là hệ sinh thái vô cùng đa dạng rất thích hợp cho những chuyến du lịch picnic, dã ngoại. Nơi đây có đầy đủ những hàng cây xanh tốt cùng với con hồ trong vắt.

Du khách đã quá ngán ngẩm với cuộc sống xô bồ nơi đô thị tìm đến trằm Trà Lộc thì đây quả là một gợi ý thú vị khi muốn tìm sự yên tĩnh để thư giãn.

Du lịch Trằm Trà Lộc (ảnh nguồn)
Ngoài ra khi đến Quảng Trị du khách hãy tiện ghé thăm những địa danh gần đó cũng rất nổi tiếng ở mảnh đất này như di tích Vịnh Mốc, cầu hiền Lương – Bến hải, thành cổ Quảng trị…

Tìm hiểu sâu hơn nữa về cái tên này, “trằm” có nghĩa là bầu nước khi không gian xung quanh là những hàng cây cổ thụ lớn, những khu rừng nguyên sinh hoang sơ. Đặc biệt trằm nơi đây không bao giờ khô cạn bởi các mạch nước được liên kết với nhau tạo ra những đồng bằng trũng hình thành nên vẻ đẹp của hồ nước này.

Du khách đến vào miền Trung vào mỗi dịp hè đều cảm thấy khó chịu bởi sự oi bức của những cơn gió lào thổi vào nhưng khi đặt chân tới khu sinh thái này mọi cảm giác ấy như tan biến và thay vào đó là không khí mát rượi dễ chịu của thiên nhiên nơi này mang lại. 

Được đắm mình vào một thế giới tuyệt vời và tận hưởng hương thơm dễ chịu của những bông sen thơm ngát quả thật du khách nào cũng thích thú.

Quảng Trị đang dần dần thu hút khách du lịch bởi những tiềm năng du lịch được đông đảo du khách tứ phương biết đến. Hãy để chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn khi đồng hành cùng dịch vụ vận tải Ngọc Minh.

Thuê xe đi du lịch cũng như thuê xe đi nhiều những mục đích khác hãy liên hệ với chúng tôi: 098.322.9996 – 096.727.9998 hoặc đến địa chỉ: https://goo.gl/maps/y8z9CxLntcy

Chúc quý khách có một chuyến đi Trằm Trà lộc vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét