Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Cho thuê xe đi Hoàng Su Phì – Hà Giang


Hoàng Su Phì nguyên sơ nằm giữa núi rừng Tây Bắc chắc hẳn là điển đến mà du khách không thể bỏ qua khi muốn có một chuyến du lịch sinh thái về những vùng đất xinh đẹp. Cùng Ngọc Minh thue xe du lich Hoàng Su Phì – Hà Giang khám phá ngay thôi nào.

Đặc điểm vị trí Hoàng Su Phì

Hoàng Su Phì là một huyện cùng cao ở tỉnh Hà Giang, là vùng thượng nguồn của sông Chảy. Nơi đây địa hình núi đá cao hiểm trở, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, cùng những thửa ruộng bậc thang trù phú vô cùng ấn tượng.

Mỗi thời điểm nơi đây lại mang một vẻ đẹp khác nhau, chẳng mùa nào giống mùa nào. Nhưng nổi bật nhất và cũng được du khách yêu thích lựa chọn để đi Hoàng Sì Phì chính là mùa nước đổ, mùa cấy lúa tháng 4 – tháng 6, và mùa lúa chín tháng 9 – 10.

Ruộng bậc thang Hoàng Sù Phì (ảnh nguồn)
Hoặc đến với mùa xuân Hoàng Sù Phì rực rỡ với những lễ hội, những khu rừng  hoa đào, hoa lê lung linh, đây là thời điểm các bạn nên đến để có những bức ảnh check in siêu ảo.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Hoàng Sù Phì

Để mang đến cho du khách những chuyến đi an toàn trên cung đường lên Hà Giang quanh co, Ngọc Minh hân hạnh cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Hoàng Sù Phì du lịch.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tại Ngọc Minh được đảm bảo hàng đầu tại Hà Nội. Khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngọc Minh cung cấp các dòng xe:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Hoàng Sù Phì
- Cho thuê xe 7 chỗ đi Hoàng Sù Phì
- Cho thuê xe 16 chỗ đi Hoàng Sù Phì
- Cho thuê xe 29 chỗ đi Hoàng Sù Phì
- Cho thuê xe 35 chỗ đi Hoàng Sù Phì
- Cho thuê xe 45 chỗ đi Hoàng Sù Phì
- Cho thuê xe Limousine đi Hoàng Sù Phì

Ngọc Minh cho thuê xe đi Hoàng Sù Phì
Hotline liên hệ đặt thuê xe: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng quý khách trong những chuyến du lịch trên mọi miền tổ quốc.

Không gian miền cao Hoàng Sù Phì

Thiên nhiên vùng đất vùng cao luôn mát mẻ, dễ chịu, bao trọn khung cảnh nên thơ Hoàng Sù Phì. Nơi đây nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang bao la, trùng trùng điệp điệp.

Vào mùa nước đổ, những thửa ruộng bậc thang lấp lánh ánh bạc, tỏa sáng dưới ánh mặt trời, đôi khi lại thoát ẩn thoát hiện trong lớp sương mù mỏng manh.

Đến mùa lúa chín, cả núi rừng thiên nhiên hiểm trở cũng không thể ngăn cản du khách tới Hoàng Sù Phì. Những con người đã từng liếc qua khung cảnh nên thơ của những thửa ruộng bậc thang phủ màu lúa chín vàng ươm, đều sẽ rơi vào “lưới tình” khó mà dứt ra.

Cung đường lúa Hoàng Sù Phì (ảnh nguồn)
Những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp, xen lẫn những dòng suối nhỏ réo rắt, những nhà chòi nhỏ chênh vênh, những tán cây cao lơn, tất cả hòa quyên tạo nên một Hoàng Sù Phì dịu và lại đậm chất thơ.

Bạn muốn chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang xinh đẹp? Hãy tới bản Phùng, bản Luốc – Sán Sả Hồ, Thông Nguyên, Nậm Ty,… để có những góc nhìn đẹp nhất tại Hoàng Sù Phì nhé.

Bằng vẻ đẹp đầy ấn tượng của những thửa ruộng bậc thang uốn lượn ôm sát vào sườn núi, những khu rừng nguyên sinh xanh mát, những đỉnh núi hanh xinh cao vời vợi, Hoàng Sù Phì là điển dừng chân cho những du khách muốn đắm chìm vào hơi thở của rừng núi.

Chúc các bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời tại Hoàng Sù Phì thơ mộng cùng dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét