Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Những địa điểm sống ảo tại Huế


Huế không chỉ nổi tiếng với những kinh thành, những cung điện như lăng Khải Định, kinh thành Huế, con sông Hương thơ mộng… Dịch vụ thue xe du lich Ngọc Minh sẽ giới thiệu với các du khách những địa điểm vùng sông nước tại Huế vô cùng nổi tiếng.

Huế hấp dẫn với những ai?

Phải nói rằng, Huế rất thích hợp cho các bạn trẻ đến đây chụp ảnh sống ảo hoặc dành cho những đôi uyên ương đến đây chụp ảnh cưới lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp cùng với người bạn đời.

Huế yên bình nên thơ đến kỳ lạ (ảnh nguồn)
Thật phí nếu như du khách không đến những địa điểm này, bạn sẽ có nhiều kỉ niệm khó quên khi tới đây cùng với những người thân của mình.

Những địa điểm sống ảo tại Huế

Phá Tam Giang

Nơi đây là đầm phá lớn nhất đang nằm ngay ở miền đất Huế mộng mơ đồng thời nó cũng là hệ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á. Người xưa tương truyền rằng Phá Tam Giang rất dữ tợn nhưng khi đến đây du khách sẽ thấy rằng phá Tam Giang như nàng thơ trong mắt biết bao du khách chứ không hề dữ tợn như mọi người vẫn tương truyền.

Chưa đến Phá Tam Giang chưa thấu hết vẻ đẹp xứ Huế (ảnh nguồn)
Đến nơi đây du khách sẽ hiểu rõ thêm về những cuộc sống các ngư dân lênh đênh trên mặt nước đồng thời du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của miền sông nước này mỗi khi bình minh lên hoặc hoàng hôn xuống. Nhìn ngắm cảnh vật tĩnh lặng trôi qua cảm thấy lòng mình thanh thản và bình yên.

Hồ Thủy Tiên

Hồ Thủy Tiên thuộc địa phận xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy và đây là công trình bạn nên ghé qua khi tới Huế khi đã quá quen thuộc với những công trình kiến trúc cung đình ở trong nội thành Huế.

Điều đặc biệt tại hồ đó chính là công viên nước hồ Thủy Tiên, đây là một công viên nước bị bỏ hoang nhưng thiết kế nơi đây lại cực đẹp. Hồ Thủy Tiên thơ mộng với xung quanh là những hàng thông xanh mướt và hệ thống công trình tuyệt đẹp được đặt ngay giữa hồ.

Công viên hồ Thủy Tiên (ảnh nguồn)
Công viên nước này đã bị bỏ hoang từ năm 2004 cho đến nay vì thế nơi đây có nét hoang sơ, ma mị rất thu hút nhiều du khách đến đây check in và chiêm ngưỡng những nét đẹp hoang sơ vốn có tại nơi này.

Bãi biển Tân Cảnh Dương

Nơi đây quả là địa điểm rất thu hút giới trẻ bởi bãi biển Tân Cảnh Dương này mang một vẻ đẹp hiện đại, nhộn nhịp chứ không hề hoang sơ như bãi biển khác. Các bạn trẻ thích tổ chức party, cắm trại, chụp ảnh nhóm, lớp thì nơi đây là địa điểm được nhắc tới đầu tiên.

Bãi biển Tân Cảnh Dương (ảnh nguồn)
Trên bãi biển đã phục vụ sẵn nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ khi trang bị sẵn xích đu, ghế gỗ, đèn trang trí…

Biển Hải Dương

Biển Hải Dương cũng khá nổi tiếng tại mảnh đất Huế với bãi cát dài trắng mịn kèm theo đó là con đường đá dài khoảng 1 km mà bất cứ tín đồ sống ảo nào không thể bỏ qua khi đến đây.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Huế

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đi Huế thì hãy đến với Ngọc Minh ngay nhé! Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều dòng xe đời mới nhất, sang trọng nhất, cùng với đó là những đội ngũ nhân viên lái xe, tư vấn nhiệt tình.

Điều mà Ngọc Minh có thể làm được cho quý khách chính là mang đến sự thoải mái cho chuyến đi của bạn.
Ngọc Minh cung cấp các dòng xe như:

- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Huế
- Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Huế
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Huế
- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Huế

Ngọc Minh cho thuê xe đi Huế 
Thuê xe đi Huế, qúy khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 - 096.727.9998
Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét