Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Cho thuê xe du lịch đi biển Hải Thịnh


Trong cái nóng của mùa hè, bãi biển Hải Thịnh – Nam Định mát mẻ sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách. Thuê xe ô tô ngay để đưa cả gia đình đi du lịch biển tránh nóng thôi.

Đi biển Hải Thịnh vào thời điểm nào?

Mỗi mùa một vẻ, nhưng để thấy được cái đẹp năng động, đông vui của biển Hải Thịnh, bạn hãy tới đâyvào những tháng hè nóng bỏng. Còn nếu bạn muốn tận hưởng sự hoang sơ, có phần bí hiểm và kỳ thú, bạn có thể tới biển Hải Thịnh vào mùa đông lạnh giá.

Du lịch biển Hải Thịnh trong xanh (ảnh nguồn)
Du khách nên xem dự báo thời tiết Nam Định trước mỗi chuyến đi để tránh gặp mưa, bão, để có thể tận hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn nhất.

Ngọc Minh cho thuê xe đi biển Hải Thịnh hè 2019

Luôn mong muốn luôn đưa khách hàng đi mọi miền Tổ quốc một cách thuận tiện, an toàn, Ngọc Minh mang đến dịch vụ cho thuê xe ô tô đi biển Hải Thịnh vô cùng tiết kiệm.

Là đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chất lượng dịch vụ Ngọc Minh được khách hàng đánh giá tích cực, luôn là nơi khách hàng tìm đến khi có nhu cầu thuê xe.

Các dòng xe mà Ngọc Minh đang cung cấp rất da dạng, từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về loại ô tô du lịch. Quý khách có thể tham khảo qua các dòng xe dưới đây:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi biển Hải Thịnh: Toyota Camry, Toyota Vios, Mercedes…
- Cho thuê xe 7 chỗ đi biển Hải Thịnh: Kia Sedona, Toytota Fortuner, Toyota Innova…
- Cho thuê xe16 chỗ đi biển Hải Thịnh: Ford Transit, Hyundai Solati.
- Cho thuê xe 29 chỗ đi biển Hải Thịnh: Hyundai County.
- Cho thuê xe 35 chỗ đi biển Hải Thịnh: Thaco Town, Isuzu Samco.
- Cho thuê xe 45 chỗ đi biển Hải Thịnh: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class…
- Cho thuê xe Limouine đi biển Hải Thịnh: Dcar X, Dcar Limousine, Fuso Limousine, Felix Limousine…

Ngọc Minh cho thuê đa dạng các dòng xe đi biển Hải Thịnh 
Với điểm đến là biển Hải Thịnh, du khách còn có thể kết hợp vào lịch trình nhiều địa điểm tham quan khác khi du lịch tới đây.

Lịch trình dự kiến đi biển Hải Thịnh

- Lịch trình: Đón tại Hà Nội – đi biển Hải Thịnh – Trả về Hà Nội
- Số km dự kiến: 140km/ chiều
- Cung đường di chuyển: Cao tốc Cầu Giẽ − Ninh Bình
- Thời gian di chuyển:  2 giờ 45 phút/chiều

Vài nét về vùng biển Hải Thịnh

Bãi biển Hải Thịnh trải dài hút mắt, hòa quyện màu xanh của nước biển cùng màu xanh của đất trời, tạo nên một bức tranh vô cùng thơ mộng, hữu tình. Những cơn gió mang hơi thở mát mẻ của biển khơi, mang đến cho không khí nơi đây vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Bờ cát trắng mịn màng, rộng lớn, với những hàng cây phi lao xanh tươi ngả bóng bên những cơn sóng lớn dạt vào bờ. Biển Hải Thịnh đẹp một cách hoang sơ, bình dị, say đắm những du khách đặt chân đến đây.

Nét đẹp yên bình biển Hải Thịnh (ảnh nguồn)
Đến ngắm bình minh tại bãi biển, để thấy vẻ đẹp của thiên nhiên lúc mặt trời dần ló dạng qua mặt biển. Đây cũng là lúc các con thuyền nhỏ của ngư dân quay về bờ, với đầy những con cá, tôm, ghẹ, bề bề tươi rói,bạn có thể mua luôn tại thuyền với mức giá rẻ hơn ở chợ kha khá.

Nếu ghé qua biển Hải Thịnh, ngoài các món hải sản tươi ngon, bạn cũng đừng bỏ món nem nắm Giao Thủy nổi tiếng, hay bánh xíu páo, bánh nhãn, bánh gai, … vô cùng hấp dẫn.

Chúc bạn và gia đình sẽ có những ngày nghỉ tuyệt vời tại bãi biển Hải Thịnh nên thơ, giản dị cùng Ngọc Minh cho thuê xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét