Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Cho thuê xe du lịch với dàn xe đời mới


Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới của mình. Nhưng bạn lại chưa tìm được đơn vị nào cho thuê xe ưng ý để phục vụ chuyến đi của mình một cách an toàn và trọn vẹn.
Vậy thì bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch của Ngọc Minh với dàn xe đời mới, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Đa dạng các dòng xe đời mới

Đến với Ngọc Minh, bạn có thể lựa chọn bất cứ chiếc xe nào, vì chúng tôi sở hữ đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ và các dòng xe vip limousine,… Chỉ cần quý khách lựa chọn Ngọc Minh cho chuyến đi lần này thì chúng tôi luôn đảm bảo quý khách sẽ ưng ý ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Ngọc Minh cho thuê xe du lịch đời mới

Không chỉ vậy, chúng tôi còn không ngừng cập nhật thêm nhiều dòng xe đời mới, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Xe tại Ngọc Minh đều được chúng tôi cam kết về chất lượng xe, xe được bảo dưỡng thường xuyên. Chúng tôi tuyệt đối không phục vụ khách hàng với những dòng xe kém chất lượng.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình

Với sự đa dạng của các dòng xe, chính vì vậy, bạn cần thuê xe  nào, đời xe ra sao, của thương hiệu nào, giá thuê xe thế nào? Chỉ cần gọi đến Ngọc Minh, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt huyết với công việc, sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những khách hàng khó tính nhất.

Cụ thể như: Qúy khách đang định Thuê xe đi du lịch Quảng Ninh tuần này với 5 người. Thì quý khách chỉ cần nhấc máy gọi điện đến số hotline công ty: 0983.22.9996 – 0967.27.9998, tư vấn viên tại Ngọc Minh sẽ tư vấn và sắp xếp dòng xe ưng ý nhất.

Đối với những khách hàng là  nước ngoài thì chúng tôi cũng có một đội ngũ nhân viên tư vấn thông thạo tiếng anh để tư vấn cho khách hàng. Đến ngày đi, chúng tôi cũng sẽ lựa chọn tài xế biết nói tiếng anh để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Đội ngũ lái xe của Ngọc Minh, luôn được khách hàng đánh giá cao về thái độ lịch sự, niềm nở với khách hàng. Bên cạnh đó, luôn đảm bảo đưa đón khách đúng giờ, đúng thời gian địa điểm, đảm bảo chuyến đi được diễn ra trọn vẹn và an toàn.

Bảng giá cho thuê xe du lịch

Vì chúng tôi có nhiều đầu xe để phục vụ khách hàng, chính vì vậy mức giá chúng tôi đưa ra cũng khá thấp, so với các đơn vị khác. Qúy khách có thể yên tâm, chúng tôi cung cấp mức giá tốt nhưng luôn đi kèm với dịch vụ chất lượng tốt.

Với những ưu điểm trên, chắc hẳn quý khách đã có được cái nhìn tổng quan về dịch vụ cho thuê xe du lịch. Với dịch vụ thuê xe du lịch với dàn xe mới, Ngọc Minh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Ngọc Minh để chúng tôi mang đến cho bạn những chuyến đi lý tưởng với mức giá cạnh tranh.

Liên hệ số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Tham khảo thêm: https://www.scoop.it/topic/thue-xe-o-to-ngoc-minh-thue-xe-gia-re-thue-xe-o-to-dich-vu-cho-thue-xe-tai-ha-noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét