Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Dịch vụ cho thuê xe đi Bản Lác – Mai Châu giá rẻ


Bản Lác – Mai Châu là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và du khách nước ngoài. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi du lịch sắp tới thì có thể tham khảo và lựa chọn Bản Lác – Mai Châu là địa điểm du lịch. Và Ngọc Minh - Cho thuê xe đi du lịch Hòa Bình giá rẻ, uy tín sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này.

Mai Châu cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 200km, nơi đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng, rất nhiều du khách lựa chọn đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, quanh năm không khí trong lành, cùng với hoa đào, hoa mận vào mùa khoe sắc. Đến với Mai Châu bạn chắc chắn đừng quên trải nghiệm Bản Lác – một trải nghiệm đáng nhớ không nên bỏ quên.

Nếu bạn có dự định đi du lịch Bản Lác – Mai Châu thì chắc chắn sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa của người dân nơi đây.

Bản Lác là nơi tập trung nhiều dân tộc Thái, chính vì vậy đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những nét đặc trưng nơi đây như ở nhà sàn gỗ, tập tục sống cạnh hồ nước, và điều đặc biệt ở Bản Lác chính là vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, và những nét dịu dàng đằm thắm của những cô gái Thái.

Bản Lác nhìn từ trên cao (ảnh Internet)
Trước Bản Lác chỉ là một bản người Thái sinh sống, sau nhiều khách du lịch về với Mai Châu ngày càng nhiều mà nơi đây trở thành một địa điểm du lịch.

Ngoài có những khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn, du khách đến đây cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn của người dân. Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn Bản Lác làm địa điểm du lịch.

Vậy thì để lựa chọn phương tiện di chuyển đến đây, bạn sẽ lựa chọn phương tiện nào? Có hai phương tiện cho bạn lựa chọn chính là di chuyển bằng xe máy hoặc sử dụng ô tô.

Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng xe máy thì chắc hẳn bạn là một người yêu thích sự khám phá, với những ai đủ sức khỏe và tay lái vững chắc thì lựa chọn di chuyển bằng xe máy chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Còn nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng ô tô thì có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc lựa chọn di chuyển bằng sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô. Nếu sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sư thư thái và thoải mái.

Vậy nếu quý khách đang phân vân lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ thì có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe ô tô Ngọc Minh. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Bản Lác – Mai Châu mà còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau với các dòng xe phong phú như:

+ Thuê xe 4 chỗ đi Bản Lác – Mai Châu
+ Thuê xe 7 chỗ đi Bản Lác – Mai Châu
+ Thuê xe 16 chỗ đi Bản Lác – Mai Châu
+ Thuê xe 29 chỗ đi Bản Lác – Mai Châu
+ Thuê xe 35 chỗ đi Bản Lác – Mai Châu
+ Thuê xe 45 chỗ đi Bản Lác – Mai Châu
+ Thuê xe Limousine đi Bản Lác – Mai Châu

Ngọc Minh cho thuê xe đi Bản Lác - Mai Châu giá rẻ

Đến với Ngọc Minh, quý khách có thể lựa chọn các dòng xe mà mình ưng ý. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết dịch vụ đảm bảo:

+ Được sử dụng xe đời mới, chất lượng, xe đảm bảo về kỹ thuật, vệ sinh sạch sẽ trước chuyến đi

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn, lái xe an toàn, mang đến cho quý khách những cảm giác thoải mái nhất.

+ Xe đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi đi đường của một xe hợp đồng

+ Thủ tục ký kết hơp đồng nhanh gọn, tiện lợi, giảm thiểu thời gian cho khách hàng

+ Phương thức thanh toán đa dạng

+ Bảng giá cho thuê xe cam kết hợp lý nhất trên thị trường Hà Nội

Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe đi Bản Lác – Mai Châu thì đừng chần chừ gì nữa. Ngọc Minh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hoặc qua email: ngocminhautorental@gmail.com

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét