Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Thuê xe ô tô Ngọc Minh – Dịch vụ thuê xe số 1 tại Hà Nội


Dịch vụ Thuê xe ô tô Ngọc Minh là dịch vụ thuê xe ô tô có rất nhiều những ưu điểm vượt trội trong những dịch vụ thuê xe ô tô đã và đang hoạt động tại địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô

Tuy nhiên với thời đại công nghệ và dịch vụ phát triển tiên tiến như hiện nay thì nhu cầu của người dân trong việc sử dụng phương tiện đi lại cũng khá là quan trọng và cần thiết. Vì thế dịch vụ của chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các vị khách hàng và giúp chuyến đi của khách hàng thêm phần trọn vẹn hơn khi đồng hành cùng dịch vụ thuê xe ô tô Ngọc Minh.

Thuê xe ô tô Ngọc Minh – Dịch vụ thuê xe số 1 tại Hà Nội

Với dịch vụ cho thuê xe ô tô, đến với Ngọc Minh chúng tôi có rất nhiều các dòng xe, mang đến sự phong phú về chủng loại xe cũng như đời xe.Bên dịch vụ chúng tôi có rất nhiều những dòng xe đa dạng cho quý vị lựa chọn, từ dịch vụ thuê xe 4 chỗ, dịch vụ Thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ đều có những hãng xe phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Thuê xe ô tô Ngọc Minh với mức giá rẻ
Với sự tận tình chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên tư vấn cùng với sự nhiệt tình của nhân viên lái xe chắc chắn sẽ khiến cho chuyến đi của quý khách thêm phần hoàn hảo hơn.
Những quý khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô Ngọc Minh đa số chúng tôi đều nhận được sự phản hồi rất tích cực nhưng trong quá trình phục vụ khách không thể tránh khỏi những thiếu xót và mong quý khách hãy góp ý với chúng tôi một cách nhiệt tình để chúng tôi sửa chữa, hơn nữa hoàn thiện dịch vụ được tốt hơn.

Qúy khách cũng có thể tham khảo Bảng giá thuê xe ô tô của Ngọc Minh để hiểu thêm về dịch vụ thuê xe mà chúng tôi cung cấp:

Bảng giá cho thuê xe ô tô
Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty để ký hợp đồng thuê xe hoặc gọi điện trực tiếp tới 2 số hotline của công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách về dịch vụ đồng thời cũng tư vấn cho khách hàng những dòng xe phù hợp để chuyến đi của quý khách thêm phần suôn sẻ hơn.

Hotline 1 : 098.322.9996 MR. NGỌC
Hotline 2 : 096.727.9998 MR. CÔNG

Trụ sở chính của dịch vụ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài những dòng xe từ 4 chỗ cho đến dòng xe 45 chỗ, chúng tôi còn có những dòng xe hạng sang hơn như Limousine 3 khoang, Mercedes S300, Toyota Camry… để quý khách có nhiều sự lựa chọn trong những mục đích khác.

Quý khách hãy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô Ngọc Minh trở thành bạn dồng hành trong mỗi chuyên đi của mình, chúng tôi cùng với những nhân viên giàu kinh nghiệm vốn có sẽ không làm quý khách thất vọng. Dịch vụ thuê xe ô tô Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Chúc quý khách thượng lộ bình an và có những chuyến đi vui vẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét