Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Chinh phục cung đường đèo Hải Vân.


Chinh phục cung đường đèo Hải Vân.
Ở Việt Nam có rất nhiều cung đường, nhưng lại có một cung đường đèo Hải Vân vẫn được đông đảo phượt thủ khám phá, thưởng ngoạn vẻ đẹp và chinh phục mỗi khi đến với mảnh đất miền Trung. Lần này, đơn vị thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé, cùng chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của những khúc cua đầy thử thách ở cung đường đèo Hải Vân tuyệt vời này nhé! 
Đèo Hải Vân là một trong những cung đường đường mạo hiểm với những khúc cua gấp, nhưng chính vì thế mà cung đường này lại cuốn hút và mê hoặc với các nhóm phượt thủ và các khách du lịch trong nước cũng như du khách nước ngoài.Từ trên cao nhìn trông xuống, cung đường đèo Hải Vân tựa như dải lụa bạc mềm mại vắt ngang dãy núi hùng vĩ, tựa như con rắn khổng lồ quấn quanh ngọn núi này.
Kết quả hình ảnh cho đèo hải vân
Nếu bạn có dịp du lịch qua cung đường đèo Hải Vân, bạn chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp này. Có sắc xanh của bầu trời, có sắc trắng của những đám mây đang trôi hững hờ trên núi, có màu xanh thăm thẳm mênh mông, những đợt sóng trắng xóa và bãi cát vàng trải dài ôm theo bờ biển và những đoạn rừng xanh ngắt trùng điệp nối tiếp nhau.
Chính những hình ảnh quen thuộc như vậy lại tạo nên một bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình, đẹp đến nao lòng, và đó cũng là một trong những nét đặc sắc của vẻ đẹp miền Trung. Khi hướng tầm mắt ra phía xa, bạn còn có thể chiêm ngưỡng thắng cảnh Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà.
Khi đi qua cung đường này, bạn sẽ thấy cây cối xanh tươi, với những bông hoa dại ven đường khoe sắc tràn trề sức sống. Băng qua cung đường đèo trong buổi sớm mai hẳn sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời và thú vị khiến bạn khó có thể quên được.
Những chuyến như vậy sẽ rất thích hợp với du khách ưa cảm giác mạo hiểm, thử thách bản thân, chinh phục thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những nguồn năng lượng mới, tiếp thêm cho bạn sức mạnh vượt qua những chặng đường đầy chông gai, thử thách trong cuộc sống. Chỉ cần dám mạnh mẽ tiến về phía trước, đích đến sẽ luôn chào đón bạn.
Xem thêm: dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ
Qúy khách hãy luôn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của công ty chúng tôi nhé. Ngọc Minh có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ du lịch và luôn phục vụ tận tình.  Khi thuê xe quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:
- Số hotline công ty: 098.322.9996 – 096.727.9998.
- Email: ngocminhautorental@gmail.com
- Địa chỉ văn phòng: Số nhà 25, Ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngọc Minh rất mong muốn được đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét