Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Du lịch Nha Trang cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô Ngọc Minh


Sở hữu vịnh biển đẹp bậc nhất trên thế giới, Nha Trang tự hào với vẻ đẹp lộng lẫy, năng động, thu hút bất kỳ du khách nào đặt chân tới. Cùng Thuê xe ô tô Ngọc Minh khám phá về địa điểm du lịch này nhé!

Những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Nha Trang

Biển Nha Trang

Sở hữu “biển xanh cát trắng”, “sóng vỗ rầm ri”, ánh nắng mặt trời bao phủ khắp vịnh, đường biển cong cong hình trăng khuyết này đã trờ thành biểu tượng nổi bật của thành phố biển Nha Trang.
Bãi biển trải dài dọc con đường Trần Phú, nằm ngay cạnh trung tâm, du khách chỉ cần đi bộ một chút là có thể chạm vào làn nước mát lịm xanh biếc của biển cả, nhìn những làn sóng trắng xóa, đánh vào bãi cát mịn bên bờ.

Vẻ đẹp trong xanh bãi biển Nha Trang (ảnh nguồn)
Nha Trang đã và đang cung cấp nhiều trò chơi trên biển cho du khách thỏa sức trải nghiệm như mô tô nước, dù lượn, lướt ván, lặn biển,…

Ngoài ra, Nha Trang còn có các bãi biển xinh đẹp khác như Bãi Dốc Lết, Bãi Trũ, Bãi Dài, Đại Lãnh, Bãi Hòn Chồng,…

Vinpearl Land Nha Trang

Đây là khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thú vị với các khu Công viên nước − Khu trò chơi ngoài trời − Khu trò chơi trong nhà − Thủy cung − Khu biểu diễn.

Nối liền thành phố và Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre là hệ thống cáp treo vượt biển, đây là cáp treo dài nhất thế giới với độ dài 3320m. Ngồi cáp trao lơ lửng giữa biển, trông ra những hòn đảo và toàn vịnh Nha Trang, du khách có thể yên tâm về sự thỏa mãn mà khu vui chơi mang lại.

Vinpearl Nha Trang đẹp như trong cổ tích (ảnh nguồn)


Viện hải dương học

Như một thế giới thu nhỏ với rất nhiều loài sinh vật biển sống, mô hình sinh vật biển, đặc biệt là bộ xương hóa thạch cá voi, hóa thạch trai, cá Tầm, tất cả đều có kích thước khổng lồ.

Đến khu nhà kính của Viện hải dương học, cả một vương quốc các loài cá hiện ra với muôn màu muôn vẻ, từng đàn nối tiếp nhau cùng rặng san hô nhiều màu sắc, và nổi bật.

Tháp Bà Po Nagar

Là ngôi đền Chăm nằm trên đỉnh  đồi Cù Lao, phường Vĩnh Phước. Quần thể kiến trúc được xây dựng từ khoảng thế kỷ X với quy mô lớn, đây là một kiệt tác điêu khắc có giá trị lớn.

Hàng năm vào cuối tháng 3 đến tháng 4, lễ hội tháp Bà Po Nagar với quy mô hoành tráng được tổ chức, gồm các nghi thức Lễ thay y − Lễ thả hoa đăng − Lễ cầu quốc thái dân an − Lễ cúng Ngọ, cúng thí thực − Tế lễ cổ truyền − Lễ Khai Diên, lễ Tôn Vương − Lễ Dâng hương tạ Mẫu.

Hoạt động múa Bóng và hát Văn diễn ra trong suốt những ngày Lễ hội Tháp Bà.

Nếu bạn có nhu cầu Thue xe du lich Ngoc Minh hãy liên hệ với chúng tôi qua: 098.322.9996 – 096.727.9998

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi trải nghiệm Nha Trang vui vẻ qua các thông tin mà công ty Ngọc Minh cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét