Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Cho thuê xe đi Mộc Châu – Tháng 4 mùa hái mận


Dù mùa đông hay mùa hạ, ngày nắng rực chói chang hay ngày sương giăng kín lối, mảnh đất cao nguyên Mộc Châu vẫn mang trong mình sức hút kỳ lạ đối với du khách đặt chân tới nơi đây. Cùng Ngọc Minh với dịch vụ Cho thuê xe đi Mộc Châu khám phá lễ hội hái mận tháng 4.

Cuối xuân - Đầu hạ ấm áp bao phủ khắp Mộc Châu

Sau khi cái lạnh buốt giá của mùa đông đi qua, cỏ cây, hoa lá được mùa xuân ấm áp bao chùm, tạo nên không gian tươi đẹp khó đâu bì kịp. Những dải đào hồng phớt, hoa mơ, hoa mận trắng tinh, cả khu rừng bị bao phủ bởi sắc hoa đẹp tinh khiết đến lãng  mạn như phủ tuyết, khiến những loài hoa khác không còn chỗ để so bì.

Mùa hoa mận trắng xóa tai Mộc Châu (Ảnh nguồn)

Đồi chè Trái Tim

Không chỉ thung lũng, sườn núi phủ hoa, mà cả những đồi chè thoai thoải, xanh mướt mắt cũng bừng lên sức sống. Những búp chè non sau một kỳ ngủ đông ẩn mình dưới lá, nay đã nảy chồi non xanh non tươi trẻ. Những đồi chè trải dài, luống chè đều tăm tắp, nổi bật nhất là đồi chè Trái Tim, nơi tượng trưng cho tình yêu, cho tuổi trẻ và sự sáng tạo bất tận của con người.

Cuối xuân, hè đến, không khí trong lành mát mẻ khác xa cái nóng bức của mùa hè Hà Nội, những trái mận, đào được kết tinh từ tinh hoa trời đất, lớn dần lên trong sự yêu thương, chăm sóc của người nông dân.

Lễ hội hái mận cùng người dân Mộc Châu

Tháng Tư đến tháng Tám hàng năm, du khách tới Mộc Châu có thể tới các vườn mận, vườn đào tại thung lũng mận Nà Ka để tham gia hái quả, tận mắt chiêm ngưỡng những chùm mận chín mọng nặng trĩu cành, những trái đào ngon ngọt tỏa hương thơm cùng người dân miền núi.

Lễ hội hái mận ở Mộc Châu (Ảnh nguồn)

Bạn cũng có thể trang trại dâu tây xinh xắn, thưởng thức những thức ăn, đồ uống sữa chua, sinh tố làm từ những trái dâu tây tươi ngon, hấp dẫn.

Không có niềm vui nào bằng việc được chính tay trẩy quả, những quả mận đỏ tươi chua ngọt giòn tan còn nguyên lớp phấn phủ trắng trắng, trong không khí trong lành của cao nguyên Mộc Châu, hòa mình cùng văn hóa dân tộc cùng cao, cùng thưởng thức những món ăn đậm đà của núi rừng phương Bắc như: thịt trâu gác bếp, bê chao, cá nướng, thịt nướng mắc khén,…

Rừng thông bản Áng

Không chỉ có vậy, du khách đến cùng Thuê xe du lịch đi Mộc Châu – Cho thuê xe Ngọc Minh có thể ghé qua cánh rừng thông cao ngời ngợi bên cạnh mặt hồ phẳng lặng như gương, soi bóng những tán cây tại Rừng thông bản Áng.

Đối với những bạn ưa thử thách, các bạn có thể thử chinh phục đỉnh Pha Luông, một đỉnh núi nằm giữa biên giới Việt Nam và nước bạn Lào. Với đường leo dốc, chênh vênh và hiểm trở, không phải ai cũng có thể lên tới đỉnh để đắm mình vào biển mây gió trời lồng lộng.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Mộc Châu giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu tham gia lễ hội hái mận tháng Tư, Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô với giá cả hợp lý cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời với nhiều dòng xe để quý khách lựa chọn.

Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe đi Mộc Châu tại Ngọc Minh như:

- Cho thuê xe 4 chỗ Ngọc Minh đi Mộc Châu: Toyota Camry, Toyota Vios, Mercedes…
- Cho thuê xe 7 chỗ Ngọc Minh đi Mộc Châu: Kia Sedona, Toytota Fortuner, Toyota Innova…
- Cho thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh đi Mộc Châu: Ford Transit, Hyundai Solati.
- Cho thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh đi Mộc Châu: Hyundai County.
- Cho thuê xe 35 chỗ Ngọc Minh đi Mộc Châu: Thaco Town, Isuzu Samco.
- Cho thuê xe 45 chỗ Ngọc Minh đi Mộc Châu: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class…
- Cho thuê xe Limouine Ngọc Minh đi Mộc Châu: Dcar X, Dcar Limousine, Fuso Limousine, Felix Limousine…

Ngọc Minh cho thuê xe đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Đã đến nơi đây, bạn sẽ chẳng muốn rời xa sự tuyệt vời của Mộc Châu. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ với những khoảnh khắc dáng nhớ cùng người thân và bạn bè. Liên hệ thuê xe đi Mộc Châu qua số hotline:
Mr. Ngọc 098.322.9996 – Mr. Công 096.727.9998

0 nhận xét:

Đăng nhận xét