Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

xe 16 chỗ cho thuê hàng ngày

Mỗi ngày lượng xe 16 chỗ cho thuê tại Hà Nội là rất nhiều và hiện tại Ngọc Minh đang là 1 trong những đơn vị cung cấp các dòng xe 16 chỗ đời mới nhất tại Hà Nội. Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ của chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng xe 16 chỗ đời mới nhất, chất lượng nhất, đội ngũ lái xe thân thiện nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trên đường phố giúp quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ an toàn của tài xế.

Những ngày nghĩ lễ qua dịp tết sắp hết, để tận dụng được những ngày nghỉ lễ còn lại trong năm như ngày 30/4 sắp tới thì nhiều gia đình hay các bạn trẻ đã lên kế hoạch dần cho 1 chuyến đi du lịch xa hay hoặc có thể là đi quanh gần khu vực Hà Nội. Và để phục vụ những chuyến đi của khách hàng một cách tốt nhất chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội để phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được sử dụng những xe 16 chỗ đời mới nhất của chúng tôi tất cả đều là đời 2017-2018 với chất lượng hoàn hảo nhất, đội ngũ lái xe nhiệt tình nhất, để thuê được dịch vụ thue xe 16 cho bên chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0967279998
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: Số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét