Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất

Dịch vụ thue xe 16 cho giá rẻ tại hà nội xin kính chào quý khách. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại hà nội chúng tôi đang triển khai nhập về hàng loạt những chiếc xe đời mới nhất, chất lượng nhất để phục vụ quý khách hàng, nhắm vào mục tiêu khách hàng cần đó là xe đời mới, sạch đẹp và lái xe an toàn nên chúng tôi luôn cung cấp những dòng xe chất lượng nhất, mới nhất cũng như đảm bảo tính an toàn cao nhất, đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên sâu giúp quý khách hàng tin tưởng lái xe trên mọi nẻo đường

Đang vào những ngày bắt đầu của mùa du lịch hè, các dịch vụ thuê xe 16 chỗ đang được nhiều người sử dụng bởi sự tiện dụng cũng như giá thành rẻ hơn các dòng xe to khác. Và địa điểm cho thuê xe 16 chỗ uy tín ở hà nội hiện rất nhiều quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong các đơn vị thuê xe để tìm cho mình một chiếc xe ưng ý nhất, và khi tìm đừng quên chúng tôi, luôn phục vụ các bạn 1 cách tận tình nhất đi bên chúng tôi một lần là các bạn sẽ ưng ý ngay.

Phương thức kí hợp đồng bên chúng tôi cũng rất đơn giản:
- Kí hợp đồng qua mail
- Kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Kí hợp đồng tại văn phòng công ty
Liên hệ ngay với chúng tôi:
- Hotline: 0967279998 - 0983229996
- Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét