Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ tại Hà Nội Ngọc Minh chuyên cung cấp các dòng xe 16 chỗ phục vụ quý khách hàng quanh năm, chỉ cần khách hàng yêu cầu là chúng tôi có xe phục vụ quý khách. Các dòng xe 16 chỗ bên chúng tôi đang cung cấp phục vụ quý khách hàng đó là dòng xe 16 chỗ Ford Transit đời mới nhất, những đời xe thấp nhất bên chúng tôi là đời 2017 và mới nhất là 2018 với chất lượng tuyệt vời nhất

Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ bên chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bên chúng tôi như: Lái xe tốt nhất, xe đời mới nhất, nhân viên phục vụ tận tình nhất, xe bên chúng tôi tất cả là dòng xe 16 chỗ Ford transit đời mới 2017-2018 với chất lượng hoàn toàn đảm bảo, xe luôn sạch sẽ và được kiểm tra thường xuyên giúp xe luôn mới nhất, đẹp đẽ nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt huyết, tư vấn quý khách hàng dùng những xe dòng xe đúng theo yê cầu của quý khách.
Để thuê được dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội bên chúng tôi rất đơn giản:
Kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
Kí hợp đồng tại văn phòng công ty
Kí hợp đồng qua mail
Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt được những chiếc xe nhanh nhất
hotline: 0967279998
email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét