Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Cho thuê xe 16 chỗ đi nội thành Hà Nội

Thị trường thuê xe 16 chỗ đi nội thành hiện tại vẫn đang được nhiều đối tượng khách hàng tìm kiếm trong khoảng thời gian gần đây và chúng tôi công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh đang là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dòng xe 16 chỗ để cho quý khách hàng thuê đi các điểm city trong nội thành Hà Nội.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với các dòng xe đời mới nhất, chất lượng nhất, xe bên chúng tôi tất cả đều là đời mới 2017-2018 với chất lượng tốt nhất, xe sạch đẹp nhất, chúng tôi luôn đáp ứng được những nhu cầu của quý khách hàng đề ra với mong muốn khách hàng có những chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất.

Phương thức đặt dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ bên chúng tôi cũng rất đơn giản:
- Kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Kí hợp đồng qua mail
- Kí hợp đồng tại địa chỉ công ty
Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá tốt nhất
Hotline: 0967279998
email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: Số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét