Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Ninh


Nhắc đến Quảng Ninh, chắc hẳn mọi người nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long. Nhưng chợt nhận ra rằng, Quảng Ninh đâu chỉ có vịnh Hạ Long mà còn rất nhiều chốn đẹp với những nét đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần nên thơ.

Vậy nên đừng nghĩ Quảng Ninh tẻ nhạt nữa nhé! Đến với Quảng Ninh cùng dịch vụ thuê xe 29 chỗ giá rẻ ngay bây giờ để một lần thăm thú, một lần cảm nhận hết vẻ đẹp của Quảng Ninh nhé!

Bãi Cháy

Bãi Cháy là một bãi biển nhận tạo, được xem là bãi biển rộng nhất vịnh Hạ Long. Nơi đây cũng thu hút rất nhiều khách du lịch về mỗi dịp hè đến.

Mặc dù đây chỉ là bãi biển nhân tạo nhưng lại không mang đến cảm giác nhàm chán mà ngược lại còn mang đến những nét hấp dẫn riêng. Ở nơi đây, bạn vẫn có thể bắt gặp biển xanh, cát trắng, nắng vàng và có cả những con sóng dập dìu. Xa xa là ánh mặt trời chiếu xuống mặt hàng dừa, ôm trọn mặt biển hiền hòa.

Ngoài bãi biển Bãi Cháy thì nơi đây còn thu hút du khách chính bởi những cây cầu Bãi Cháy, đây chính là một trong năm cây cầu dây văng có chiều nhịp lớn nhất thế giới.

Cô Tô

Cô Tô vẫn được du khách ca ngợi, và được mệnh danh là viên ngọc đầy quyển rũ. Cô Tô mang những vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại mê đắm lòng người. Ở đây, ta bắt gặp những bờ cát mịn, còn có cả những khu rừng nguyên sinh. Nhất là được hòa mình vào những làn nước trong vắt với những bãi đá tự nhiên kỳ vĩ.

Cô Tô vào khoảng  thời gian nào cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là vào những buổi bình minh và hoàng hôn. Đó là những khoảng khắc bắt đầu ngày mới với tràn đầy năng lượng rồi đến cuối ngày Cô Tô lại như được nhuộm một sắc màu vàng đẹp mơ màng.

Đảo Tuần Châu

Tuần Châu cũng mang những vẻ đẹp rất hấp dẫn, rất riêng. Đây được xem như một thiên đường, mà bạn có thể thoải mái dong chơi trên những bãi cát mịn, có gió, có nắng, hay hơn là được hòa mình vào làn nước trong veo, nơi có những con sóng xô bờ.

Không chỉ có biển mà nơi đây còn có cả khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, với những khu ẩm thực được thiết kế theo kiến trúc cung đình, vừa ẩn chứa những nét hoài cổ, rất xưa.

Quan Lạn

Cũng như Cô Tô thì Quan Lạn cũng là một bãi biển vô cùng hoang sơ, thậm chí còn có nét hoang sơ hơn hẳn Cô Tô. Nhưng có lẽ bởi chính điều đó với những nét mộc mạc, bình dị mà lại khiến du khách say mệ.

Du lịch Quan Lạn với vẻ đẹp hoang sơ (ảnh nguồn)
Đến với Quan Lạn, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến những bãi biển dài tít tắp, có những bãi cát mềm mịn, thi thoảng đâu đó là những cơn gió mát hòa cùng vào với đại dương.

Tất cả toát lên một khung cảnh hoang sơ đến kỳ lạ, nhắm mắt vào cứ ngỡ như mình hòa cùng vào với thiên nhiên nơi đây. Chợt thấy sao lòng bình yên đến vậy, những muộn phiền cuộc sống như được tan biến.

Với những địa điểm du lịch hấp dẫn trong hè này ở Quảng Ninh có làm bạn háo hức. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch những địa điểm trên có thể liên hệ với dịch vụ thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh.

Ngoài dịch vụ thuê xe 29 chỗ, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các dòng xe khác phục vụ nhu cầu thuê xe của Ngọc Minh:

- Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi Quảng Ninh
- Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh
- Dịch vụ thue xe 16 cho đi Quảng Ninh
- Dịch vụ thuê xe 35 chỗ đi Quảng Ninh
- Dịch vụ thuê xe 45 chỗ đi Quảng Ninh
- Dịch vụ thuê xe Limousine đi Quảng Ninh

Nếu bạn đã lên kế hoạch thì hãy liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Sự đồng hành của quý khách là niềm vinh dự của Ngọc Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét