Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Thuê xe đi Hạ Long khám phá nét đẹp kỳ quan thế giới


Vịnh Hạ Long là khu du lịch không còn xa lạ gì với những người dân Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng khi nơi đây đã từng được UNESCO công nhận 2 lần là di sản thiên nhiên của thế giới và di sản văn hóa thế giới. Bạn đã sẵn sàng cùng Thue xe du lich Ngọc Minh đồng hành trong chuyến đi này chưa nào?

Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp kỳ quan thế giới

Đúng vậy không chỉ phong cảnh mà người dân thân thiện hiếu khách, ẩm thực đa dạng hấp dẫn cũng khiến Vịnh Hạ Long ghi điểm trong mắt du khách. Không chỉ người dân Việt Nam mà du khách nước ngoài đến với Hạ Long cũng rất thích thú.

Vinh Hạ Long với vẻ đẹp 4 mùa

Du khách lựa chọn Hạ Long trong chuyến du lịch của mình quả là một sự lựa chọn đúng đắn khi nơi đây với 4 mùa trong năm đều mang những nét đẹp riêng biệt khác nhau khiến du khách ngỡ ngàng thích thú.

Vịnh Hạ Long vẻ đẹp kỳ quan thế giới (ảnh nguồn)
Đến với Hạ Long dù bất cứ vào dịp nào trong năm du khách cũng cảm nhận được nét đẹp huyền ảo và kỳ diệu. Đầu tiên quý khách sẽ thuê tàu để ra Vịnh và hòa mình cùng thiên nhiên cảnh sắc nơi đây. Con tàu dần dần đi sâu vào Vịnh du khách sẽ thấy những ngọn núi đá nhấp nhô trên mặt nước với nhiều hình thù vô cùng đa dạng.

Vịnh Hạ Long với phong cảnh thiên nhiên hữu tình

Bởi vì những hình thù đó nên những ngọn núi này đều được đặt tên theo hình dạng mà bạn nhìn thấy ví dụ như hòn Trống Mái. Hòn Trống Mái là biểu tượng của Vịnh Hạ Long cũng như biểu tượng của tỉnh Quảng Ninh khi nhìn từ xa du khách sẽ liên tưởng ngay đến 2 con gà là gà mái và gà trống đang quay đầu vào nhau. Kèm theo đó còn nhiều điều lý thú khác của Hạ Long vẫn đang chờ du khách đến khám phá.

Ngoài phong cảnh hữu tình của núi non sông nước, Hạ Long còn có nhiều hang động hấp dẫn như động Thiên Cung, hang Sửng Sốt. Quả đúng như tên gọi của chúng, khi bước vào hang động này du khách sẽ cảm nhận được sự mát rượi của những lớp đá vôi như được quét một lớp nhũ vậy.

Vịnh Hạ Long - vẻ đẹp của tạo hóa (ảnh nguồn)
Khung cảnh thật huyền bí vì càng đi sâu khám phá hang động du khách càng cảm thấy bất ngờ và thích thú bởi những sắc màu rực rỡ ở trong hang động chẳng khác gì đang lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh có tại đời thực.

Du khách đi Vịnh tham quan có thể tự thuê thuyền và chèo thuyền ngay tại Vịnh. Trải nghiệm này sẽ mang lại cho du khách sự thích thú và mới lạ. Hơn nữa, vào mùa hè Hạ Long cũng có rất nhiều bãi tắm đẹp với bờ cát trắng mênh mông cùng nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho du khách.

Ngọc Minh cho thuê xe ô tô đi vịnh Hạ Long

Quý khách còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn thân hay đồng nghiệp của mình đến với Vịnh Hạ Long xinh đẹp ngay thôi. Quý khách cần một chuyến xe chất lượng để đến với Hạ Long hãy liên hệ vận tải Ngọc Minh.
Đảm bảo chất lượng xe mà chúng tôi cung cấp cho quý khách, đồng thời là dịch vụ tận tâm chu đáo sẽ khiến chuyến đi thăm quan Vịnh Hạ Long của quý khách thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Qúy khách có thể lựa chọn các dòng xe tại Ngọc Minh để có cho mình một chuyến đi phù hợp nhất nhé!

- Cho thuê xe 4 chỗ đi vịnh Hạ Long
- Cho thuê xe 7 chỗ đi vịnh Hạ Long
- Cho thuê xe 16 chỗ đi vịnh Hạ Long
- Cho thuê xe 29 chỗ đi vịnh Hạ Long
- Cho thuê xe 35 chỗ đi vịnh Hạ Long
- Cho thuê xe 45 chỗ đi vịnh Hạ Long
- Cho thuê xe Limousine đi vịnh Hạ Long

Ngọc Minh cho thuê xe du lịch đi Hạ Long
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 - 096.727.9998 hoặc đến địa chỉ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội ( https://goo.gl/maps/y8z9CxLntcy )để đặt xe ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét