Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch hè

hè đến mọi người lại hào hứng đi biển hay đi du lịch ở những điểm thú vị, và việc đầu tiên để chuẩn bị cho kế hoạch đi du lịch hè đó là phải tìm đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ.
Chúng tôi công ty Ngọc Minh chuyên cho thuê các dòng xe 16 chỗ Ford Transit đời mới nhất cũng như chất lượng nhất, đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu trong ngành thuê xe, thái độ của nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất, hài lòng nhất.
Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ của chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất cũng như nhận được giá rẻ nhất so với thị trường.

phương thức kí hợp đồng bên chúng tôi cũng rất đơn giản:
- kí hợp đồng qua mail
- kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- kí hợp đồng tại văn phòng công ty
liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
Hotline: 0967279998
email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
xem thêm: thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét