Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Ngọc Minh

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Ngọc Minh
Chuyên cung cấp các dòng xe 16 chỗ Ford transit để khách hàng thuê đi du lịch, lễ hội trong dịp hè sắp đến, chúng tôi luôn mang đến những dòng xe đời mới nhất, hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, phù hợp với những khách hàng khó tính nhất, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất, được đào tạo một cách chuyên sâu giúp quý khách hàng nhận được sự trợ giúp tư vấn về xe 1 cách tận tình nhất
Đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ bên chúng tôi quý khách sẽ được lựa chọn những xe chất lượng mà quý khách đã nhìn trên website giúp cho khách hàng đặt sự tin tưởng về website chúng tôi, phương thức đặt dịch vụ thuê xe 16 chỗ bên chúng tôi cũng rất đơn giản:
- Kí hợp đồng qua mail
- kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- kí hợp đồng tại văn phòng công ty
Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những chiếc xe tốt nhất
Hotline: 0967279998
email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: Số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét