Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Cho thuê xe đi Quảng Bình dịp 30/4


Dịp 30/4 – 1/5 sắp đến nếu vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình địa điểm nào để cùng gia đình, bạn bè đi du lịch dã ngoại trong dịp lễ thì hãy đồng hành cùng Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ Ngọc Minh khám phá mảnh đất Quảng Bình nhé.
Du lịch Quảng Bình đang dần trở lên khá quen thuộc với những vị khách ưa đây đó và thích du lịch. Đúng vậy, nơi này được thiên nhiên tạo hóa ưu đãi rất nhiều cảnh đẹp hút hồn mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua.
Điểm đến không thể bỏ qua đầu tiên đó chính là Động Phong Nha trực thuộc quần thể quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Nơi đây được tạo hóa ban tặng nhiều hang động và núi đá vôi tuyệt đẹp. Thiên nhiên nơi này tái hiện lên vừa có nét hoang sơ của những thảm thực vật và động vật rất phong phú, tài nguyên thiên nhiên ở đây cũng dồi dào và nơi đây đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất của tỉnh Quảng Bình. Không những thế, động Phong Nha còn được người Việt Nam bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới xứng danh với cái tên “Thiên Nam đệ nhất động”. Khi khám phá động Phong Nha du khách sẽ được đi thuyền và cái nắng oi ả của nơi đây sẽ được xua tan khi ta thả mình vào dòng sông mát lạnh.
Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng
Thứ hai đó chính là hang Én một hang động khá nổi tiếng tại Quảng Bình dành cho những du khách ưa khám phá và thích sự mạo hiểm. Điểm đặc biệt khiến hang Én thêm phần thu hút đó chính là những khối thạch nhũ được bàn tay con người kiến tạo lên kết hợp với làn nước trong xanh dưới hồ. Du khách đến đây phải vượt qua rất nhiều thử thách và công sức sẽ được đền đáp khi du khách chinh phục được hang Én, khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp sẽ tái hiện trước mắt du khách và sự hùng vĩ kỳ diệu của núi rừng nơi đây khiến bao nhiêu mệt mỏi dường như tan biến hết.
Hang Én
Động Tiên Sơn thuộc di tích Phong Nha – Kẻ Bàng với nét đẹp tuyệt sắc huyền ảo của hàng nghìn khối đá cẩm thạch tạo nên. Mỗi khối đá mang trong mình những hình thù khác nhau tạo nên nét đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh khiến ta như lạc vào một thế giới khác vậy.
Động Tiên Sơn
Du khách cũng đừng bỏ qua động Thiên Đường và hang Sơn Đòng với vẻ đẹp cũng là những dãy núi đá vôi như được quét một lớp nhũ lóng lánh và tái hiện rất nhiều màu sắc khác nhau khiến ai trải nghiệm cũng thích thú.
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình thì hãy đến với Ngọc Minh ngay thôi nào! Với mỗi dịch vụ và mỗi loại xe đều có giá thích hợp cho khách hàng lựa chọn. Đến với Ngọc Minh để có được một dịch vụ tốt với mức giá hợp lý, vậy bạn còn chần chừ gì nữa. 
- Cho thuê xe 4 chỗ đi Quảng Bình: Toyota Vios, Camry, Honda City...
- Cho thuê xe 7 chỗ đi Quảng Bình: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Kia Sedona...
- Cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Bình: Ford Transit, Huyndai Solati 
- Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình: Hyundai County, Limousine 29 chỗ 
- Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Bình: Thaco Town, Isuzu Samco 
- Cho thuê xe 45 chỗ đi Quảng Bình: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class 
- Cho thuê xe Vip – xe Limousine ....
Dịch vụ thuê xe Ngọc Minh với đội ngũ lái xe nhiệt tình, thông thạo dày dặn kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi này, để đặt xe quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để có ngay được mẫu xe như ý trong chuyến đi Quảng Bình này nhé:
Hotline: 0983.22.9996 - 0967.27.9998
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: thuexeotongocminh.com
Chúc quý khách có chuyến đi Quảng Bình thật nhiều niềm vui cùng dịch vụ vận tải Ngọc Minh.!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét