Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

cho thuê xe 16 chỗ giá tốt nhất

Công ty TNHH du lịch vẫn tải Ngọc Minh xin kính chào quý khách, nhân ngày lễ 30/4, 1/05 sắp đến chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ để phục vụ quý khách hàng đi du lịch nghỉ lễ dịp 30/04 và 1/05.
Các địa điểm du lịch gần Hà Nội như Ba Vì, Hàm Lợn,... là những điểm du lịch lí tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày quanh Hà Nội mà chi phí đi lại không quá nhiều cũng như dễ dàng chuẩn bị mọi thứ. 

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Ngọc Minh luôn được khách hàng ưa chuộng nhất bởi sự phục vụ nhiệt tình cũng như luôn cung cấp các dòng xe đời mới nhất như trên quảng cáo. Luôn cung cấp các dòng xe mới nhất, sạch sẽ nhất cũng như chất lượng đảm bảo nhất nên chúng tôi luôn được các khách hàng tin tưởng và sử dụng xe sau khi thuê xe bên chúng tôi lần đầu tiên.
Phương thức kí hợp đồng bên chúng tôi cũng rất đơn giản:
- Kí hợp đồng qua mail
- Kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Kí hợp đồng tại văn phòng công ty 
Liên hệ với chúng tôi để đặt được những chiếc xe nhanh nhất
Hotline: 0988573889
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Tham khảo thêm dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét