Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi cam kết với quý khách hàng là 100% xe bên chúng tôi là xe thật tự chụp, đời mới nhất, sạch đẹp nhất, không đúng xe không cần thanh toán.
Hoạt động trong lĩnh vực thuê xe 16 chỗ giá rẻ hơn 10 năm chúng tôi hiểu và biết khách hàng cần gì ở những dòng xe 16 chỗ cho thuê, chính vì vậy chúng tôi nhập về hàng loạt xe đời mới nhất với chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Phục vụ quý khách hàng đi du lịch trong dịp lễ 30/04 và 01/05 chúng tôi luôn sẵn xe cho quý khách hàng  bất kể quý khách hàng gọi đặt xe lúc nào.

Để liên hệ với dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội bên Ngọc Minh quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0967279998 
email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét