Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ miền bắc

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ miền Bắc xin kính chào quý khách, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe 16 chỗ Ford Transit đời mới 2017-2018 với chất lượng tốt nhất, chuyên phục vụ quý khách hàng từ khách trong nước đến khách ngoài nước chúng tôi tạo được sự tin tưởng cho hầu hết các khách hàng sử dụng xe bên chúng tôi kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuê xe 16 chỗ đời mới nhất, xe sạch đẹp nhất, lái xe thân thiện nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tâm nhất giúp cho quý khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi để đặt được những chiếc xe nhanh nhất 
Hotline: 09672799998 - 09832299996
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy Hà Nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét