Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner giá rẻ nhất

Thị trường vận tải ở Việt Nam đang ngày một phát triển, nhu cầu thuê xe của mọi người ngày càng nhiều, vậy tiêu chí để thuê được một chiếc xe tốt mà giá cả lại phải chăng của quý khách hàng là gì? Hãy cùng đơn vị cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội tìm hiểu nhé.
Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner giá rẻ nhất

Một trong những dòng xe thông dụng và phổ biến nhất đến tay người tiêu dùng đó là xe Fotuner 7 chỗ, là dòng xe thông dụng phổ biến được nhiều gia đình chuyên dùng để đi du lịch , công tác,.... fortuner vẫn đang dẫn đầu về dòng xe 7 chỗ cho thuê. Tiêu chí mà khách hàng đưa ra khi thuê 1 chiếc xe 7 chỗ đó là xe phải mới, chất lượng xe phải đảm bảo, lái xe nhiệt tình và quan trọng nhất đó là giá thành phải rẻ hơn so với thị trường.

Công ty TNHH Ngọc Minh đã và đang hoạt động trong linh vực vận tải hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê xe 7 chỗ fortuner tại Hà Nội uy tín và đảm bảo chất lượng nhất, xe fortuner bên chúng tôi tất cả đều là đời xe 2016-2017 với chất lượng tuyệt vời nhất, thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng định kì thường xuyên giúp cho xe luôn vận hành một cách tốt nhất. 
Luôn đặt tiêu chí của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng 100% chất lượng xe bên Ngọc Minh đều đúng như cam kết, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm trong nghề cộng thêm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình nhất sẽ mang đến cho quý khách hàng một cảm giác an tâm nhất 
Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner giá rẻ nhất

Phương thức kí hợp đồng bên Ngọc Minh cũng rất linh hoạt:
- Kí hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
- Kí hợp đồng qua mail
- Kí hợp đồng tại văn phòng công ty
Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ về văn phòng điều hành của Ngọc Minh để biết thêm chi tiết
Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0967279998 - 0983229996
email: ngocminhautorental@gmail.com
địa chỉ: số 25 ngõ 31 Doãn Kế Thiện Cầu Giấy Hà Nội
Quý khách có thể tham khảo thêm về xe 16 chỗ bên Ngọc Minh tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét