Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ nissan sunny

Cho thuê xe 4 chỗ nissan sunny giá rẻ tại Hà Nội

Muốn thuê được một chiếc xe 4 chỗ  giờ không phải quá khó đối với mọi người, vậy địa chỉ thuê xe 4 chỗ ở đâu là uy tín nhất. Hãy đến với Ngọc Minh công ty TNHH du lịch vận tải, chúng tôi hiện đang cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội với  mức giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt vời nhất. Một trong số những xe 4 chỗ được thuê nhiều nhất đó là xe 4 chỗ nissan sunny, công ty chúng tôi hiện đang sở hữu 1 số lượng lớn xe nissan sunny phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng như đi du lịch, lễ hội,.... và đặc biệt xe bên chúng tôi đều là xe đời mới nhất 2016-2017 và được kiểm tra bảo dưỡng định kì thường xuyên giúp cho chất lượng xe luôn được đảm bảo nhất.

Thủ tục thuê xe cũng rất đơn giản chỉ cần nhấc máy và gọi về hotline cho chúng tôi sẽ có nhân viên đến trực tiếp chỗ quý khách để làm hợp đồng xe, hoặc quý khách có thể đến văn phòng giao dịch của chúng tôi để làm hợp đồng.
Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0967.27.9998
email: ngocminhautorental@gmail.com
địa chỉ: số 25 ngõ 31 doãn kế thiện cầu giấy hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét